วิธีนวดเต้า ให้เด้งดึ๋งโดนใจ

ความมั่นใจของผู้หญิงมักจะเกิดขึ้นจากสรีระร่างกายเป็นส่วนใหญ่ ผู้หญิงจะเกิดความมั่นใจได้ก็ต่อเมื่อร่างกายของตัวเองมีความตึงดูและมีความสวยงาม รูปร่างที่ไม่พร้อมหรืออ้วนจนเกินไปกลายเป็นพิมพ์นิยมสำหรับสาวๆ เพราะไม่ว่าจะใส่เสื้อผ้าแบบไหนก็ดูจะเข้ากันทั้งหมด ลืมแม้กระทั่งนางเอกที่เราเคยเห็นในหนังโป๊ออนไลน์ ก็จะมีรูปร่างสมส่วนและสวยงาม ไม่แปลกใจเลยที่ผู้หญิงหลายคนจะอยากมีก้นเด้งและหน้าอก วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีนวดหน้าอกให้เด้งสะใจ และเพิ่มขนาดให้หน้าอกมีความอวบอิ่มสวยงามมากขึ้น จำสามีนึกว่าคุณเป็นนางเอกหนังโป๊

ก่อนจะเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการนวด การเลือกสารหล่อลื่นก็เป็นอีกส่วนหนึ่งที่จะทำให้ผิวพรรณมีความเต่งตึง ส่วนใหญ่แล้วมักจะเลือกใช้โลชั่นหรือเบบี้ออย เนื่องจากโลชั่นจะมีส่วนช่วยลดริ้วรอยและยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ส่วนเบบี้ออยจะให้ความรื่นและผิวนุ่มแต่ข้อเสียคือจะมีความมันเหนอะหนะ ถ้าคุณชื่นชอบโลชั่นก็สามารถใช้โลชั่นช่วยให้การนวดเป็นไปอย่างง่ายดาย แต่ไม่ควรนวดโดยไม่มีน้ำมันหรือโลชั่น เพราะจะทำให้ผิวที่บริเวณหน้าอกเกิดริ้วรอย

การนวดเต้านมที่ได้ผลดีควรทำหลังจากอาบน้ำ เพราะผิวหลังอาบน้ำจะยังมีความชุ่มชื่นอยู่ เริ่มต้นด้วยการทาโลชั่นที่หน้าอกจนทั่ว จากนั้นค่อยๆใช้ปลายนิ้ว 3 นิ้ว ค่อยๆนวดคลึงจากฐานนมไล่ขึ้นมาจนถึงบริเวณยอดอก เป็นลักษณะวงกลมไล่ขึ้นมาเรื่อยๆ การนวดแบบนี้จะกระตุ้นการไหลเวียนเลือดที่หน้าอกและยังช่วยให้หน้าอกของสาวๆมีสีอมชมพู จะเลือกวนซ้ายหรือวนขวาก็แล้วแต่ถนัดไม่มีข้อจำกัดหรือข้อบังคับใดๆ

การนวดด้วยการโกยเนื้อ เวลาผู้หญิงหน้าอกเล็กใส่ชุดชั้นในก็มักจะต้องโกยเนื้อจากด้านข้างให้มารวมกันอยู่ที่หน้าอกเพื่อให้ดูมีเนื้อมีหนังมากขึ้น การนวดก็เช่นกันให้นวดไล่จากบริเวณข้างลำตัวหรือบริเวณใต้รักแร้เข้ามาจนถึงเต้านมนวดติดกันหลายๆครั้ง วิธีนี้จะทำให้ไขมันด้านข้างลำตัวลดลงและยังทำให้มีหุ่นดีเหมือนนางเอกหนังโป๊ด้วย

ออกจากการนวดที่เต้านมแล้วการนวดคลึงบริเวณแผ่นหน้าอกก็ยังช่วยให้การไหลเวียนของเลือดบริเวณนั้นดีขึ้น ยกตัวอย่างง่ายๆก็เหมือนกับการนวดที่แผ่นหลังหรือนวดแขนนวดขา หลังจากนวดแล้วจะเริ่มรู้สึกว่าหน้าอกตึงขึ้น และนำกระชับเหมือนกับนางเอกหนังโป๊ขึ้นมานิดหน่อย ควรนวดต่อเนื่องอย่างน้อย 1 เดือนจึงจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง หรือนวดสัปดาห์ละ 3-4 ครั้งเพื่อให้ความตึงและความกระชับคงอยู่ไม่หย่อนคล้อย รวมถึงเพิ่มความกระจ่างใสและลดริ้วรอยบริเวณหน้าอกได้ด้วยเช่นกัน