เปลี่ยนเซ็กส์ที่น่าเบื่อให้กลายเป็นเซ็กส์เร้าใจ

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะวันนี้ขอกลับมาพร้อมกับปัญหาครอบครัวที่เป็นปัญหาใหญ่อีกปัญหาหนึ่งเลยก็ว่าได้ไหนคะมีครอบครัวไหนไหมที่ไม่มีปัญหาเรื่องบนเตียงแบบในคลิปหลุด แน่นอนว่าเวลาที่เราแต่งงานกันมานานๆหรือคบหากันมาอย่างยาวนานแล้วเนี่ย เราทุกคนก็อาจจะหมดมุขที่จะทำให้อีกฝ่ายนึงมีความสุขหรือเพราะเราเจอแต่สิ่งเดิมๆเรื่องเดิมๆพฤติกรรมเดิมๆจนอาจทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเกิดความเบื่อหน่ายหรืออยากจะหาสิ่งที่ตื่นเต้นเข้ามาแทนที่เรื่องแบบนี้น่ากลัวมากเลยใช่ไหมล่ะคะ ดังนั้นเราควรที่จะปรับเปลี่ยนให้สิ่งที่ดูจำเจกลายเป็นสิ่งที่แปลกใหม่เรื่องเซ็กส์ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่จำเป็นในชีวิตคู่มากเลยทีเดียวดังนั้นวันนี้เราจะมาเปลี่ยนเซ็กส์ที่แสนจะธรรมดาให้กลายเป็นเซตที่แสนจะเร้าใจดุเดือดเหมือนในคลิปหลุดกันค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะคะงั้นอย่ารอช้าเลยค่ะไปดูความดุเดือดต่อกันเลย

ประการแรกหาของเล่นใหม่ๆเข้ามาช่วยเพิ่มอารมณ์ข้อนี้นะคะหากคนใดที่ไม่ได้ชอบการมีเซ็กส์แบบในคลิปหลุดมากนักอาจจะดูเหมือนเป็นสิ่งที่แปลกประหลาดไปเลยก็ได้แต่เชื่อเถอะเขาว่าการมีเซ็กส์แบบใช้ของเล่นเข้ามาช่วยจะทำให้ ทั้งคู่นั้นมีความฟินได้มากยิ่งขึ้นอย่ามองว่ามันเป็นเรื่องแปลกมากเลยค่ะขอให้มองมันเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่เพื่อนๆสมควรที่จะเข้าไปค้นหาหรือลิ้มลองความสนุกของมันรับรองว่าคู่รักของคุณจะรู้สึกตื่นเต้นไปกับคุณอย่างแน่นอน

ประการที่สอง ลองสวมบทบาทเป็นนางพยาบาลบ้าง แม่บ้านสุดเซ็กซี่บ้างหรือแม้กระทั่งนักเรียนญี่ปุ่นออกสายๆน่ารักๆเหมือนในคลิปหลุดที่เราเคยดูด้วยกันมา มันดูน่าตื่นเต้นขึ้นมาเยอะเลยใช่ไหมล่ะคะที่แฟนของตัวเองนั้น ได้ลุกขึ้นมากลายเป็นนางพยาบาลสุดเซ็กซี่แม่สาวกระต่ายน้อยสุดยั่ว เหลือกระทั่งแม่บ้านสุดอ่อนหวานอ่อนโยน แหมน่าขยี้จริงนะคะ

ประการที่สามลองใช้ท่าใหม่ๆเชื่อธนาคารร้อยทั้งร้อยอะไรที่มันเดิมๆก็ดูน่าเบื่อไปเราลองเปลี่ยนท่าใหม่ๆให้มันดูน่าตื่นเต้นไม่แน่นะคะถ้าเกิดเราร้องท่าใหม่ๆหลายๆท่าเนี่ยเราอาจจะเจอจุดที่ถูกใจของตัวเองก็ได้ค่ะแต่ถ้าไม่ทราบนะคะว่าจะเปลี่ยนเป็นท่าไหนแนะนำให้รับชมคลิปหลุดค่ะเพราะคลิปหลุดถือว่าเป็นอาจารย์สอนเราได้อย่างดี

ประการที่สี่ เปลี่ยนบรรยากาศเปลี่ยนสถานที่สถานที่เดิมๆมันก็คงจะน่าเบื่อลองเปลี่ยนไปเที่ยวที่นั่นที่นี่อย่างที่คุณทั้งสองฝ่ายชอบสิคะทะเลบ้างภูเขาบ้างดิฉันเชื่อว่าจะทำให้ทั้งสองฝ่ายผ่อนคลายและอยากที่จะเริ่มต้นเรื่องบนเตียงด้วยกันเลยล่ะค่ะ