สไตล์ความรักของสาวมั่น

เราทุกคนต่างก็มีบุคลิกและก็ลักษณะนิสัยที่ต่างกันออกไปบางคนก็อาจจะเป็นสาวหวานที่ชอบความมุ้งมิ้งบางคนก็อาจจะเป็นสาวเปรี้ยวที่ชอบความเฉี่ยวหรือว่าบางคนก็อาจจะเป็นสาวมั่นที่พกความมั่นใจมาซะจนเต็มกระเป๋าเรื่องความสัมพันธ์ก็เช่นเดียวกันวันนี้เราจะมาลองดูมุมมองความรักของสาวมั่นกันดูว่าเธอนั้นจะมีความรักแบบไหนกัน
ข้อที่หนึ่งเธอจะไม่ทิ้งความเป็นตัวเอง แม้ว่าเธอจะมีความรักมีใครบางคนมาทำให้หัวใจพองโตแต่ว่าสาวมั่นก็จะไม่มีวันหันหลังให้กับความเป็นตัวของตัวเองพวกเธอก็ยังคงจะเฮฮาปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ หรือไปเข้า
ยิมออกกำลังกายอย่างนักเหมือนกับที่เคยทำมาบางคนอาจจะยึดความเป็นตัวเองเช่นถ้าเธอชอบหนังAV SUBTHAIแบบหนึ่งแล้วคู่ของเธอชอบดูหนังAV SUBTHAIอีกแบบหนึ่งสาวมั่นก็จะทำโดยวิธีคนละครึ่งทางนั่นเองวันนี้ดูหนังAV SUBTHAIที่ฉันชอบพรุ่งนี้ก็ดูหนังAV SUBTHAIที่เธอชอบจะไม่มีการดูหนังAV SUBTHAIตามใจฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งหรือยอมฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนั่นก็เพราะว่าพวกเธอมองว่าความสัมพันธ์ไม่ได้มีอะไรที่สำคัญไปกว่าการคบกันและการที่คุณและเขานั้นสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ทั้งสองฝ่ายมันก็เป็นเรื่องที่ดีไม่ใช่ว่าเธอไม่รักคุณผู้ชายนะแต่ว่าเธอชอบความรักแบบที่สบาย ๆ ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรมากมายก็แค่นั้นเอง
ข้อที่สองเธอจะไม่ตามติด เพราะเหตุผลเดียวที่เธอไม่ถามซักไซร้ให้วุ่นวายเวลาที่ผู้ชายจะออกไปไหนมาไหนไม่ใช่เป็นเพราะว่าเธอไม่ห่วงเขาหรือไม่สนใจเขาแต่นั่นเป็นเพราะว่าเธอเชื่อใจในตัวเขาและมั่นใจในตัวของแฟนมาก ๆ พอ ๆ กับที่เธอมั่นใจในตัวเองยังไงล่ะ ดังนั้นพวกเธอจึงจะไม่มาตามติดชีวิตหรือว่าเกาะติดผู้ชายจนเป็นเหมือนเจ้ากรรมนายเวรและเธอก็ไม่ชอบให้ผู้ชายมาตามติดเธอเหมือนกันรักกันบนความเชื่อใจแบบนี้แหละคือรักแบบสาวมั่นนั่นเอง
ข้อที่สามมีอะไรก็พูดกันตรง ๆ ไม่ต้องห่วงว่าเวลาเธองอนหรือว่าไม่พอใจอะไรแล้วเธอจะไม่ยอมบอกและปล่อยให้หนุ่ม ๆ ไปงมเข็มเอาในมหาสมุทรเอาเองเพราะว่าเธอนั้นจะสามารถชัดเจนกับคุณได้ในทุก ๆ เรื่องเลยรวมไปถึงเวลาที่อยากรู้ว่าคุณคิดอะไรเธอก็จะถามออกมาตรง ๆ ด้วยเหมือนกัน
ข้อที่สี่ไม่หึงหวงจนเกินไป เหตุผลสั้น ๆ สำหรับเรื่องนี้เลยก็คือเธอเข้าใจว่าการมีเพื่อนต่างเพศเป็นเรื่องปกติของมนุษย์เพราะคงจะเป็นไปไม่ได้ที่คนคนนึงจะรู้จักและพูดคุยเกี่ยวกับเพศเดียวกันเท่านั้นเพราะฉะนั้นถ้าไม่ใช่พฤติกรรมที่ล้ำเส้นเกินพอดีเหล่าสาวมั่นก็จะไม่ออกอาการหึงหวงให้เสียสุขภาพจิตหรอกนะถ้ามีแฟนที่เชื่อใจเราแบบนี้คุณยังจะอยากไปหาคนอื่นอีกเหรอบางทีสาวมั่นก็ไม่ได้น่ากลัวเสมอไปนะ